top of page

Þjónustustefna

Með þjónustustefnu þessari ert þú sem notandi þjónustu sem er á ábyrgð Þjónustuveitunnar, upplýst/ur um það með hvaða hætti leitast er við að tryggja að góða notendaupplifun.

Hjá Þjónustuveitunni er unnið eftir gæðakerfi sem byggir á alþjóðlegum stjórnunarstaðli fyrir þjónustustjórnun og er staðlinum beitt sem viðmiði við uppbyggingu félagsins og afurða þess. Þannig verða innviðir, kerfi og ferlar Þjónustuveitunnar, svo og allra vörumerkja sem félagið setur á markað, að eins miklu leiti og hægt er í samræmi við kröfur:

  • ISO 2000 um þjónustustjórnun

Þjónustustefna Þjónustuveitunnar felur það í sér að:

  • Setja viðskiptavininn ávallt í fyrsta sætið.

  • Sníða þjónustulausnir að þörfum viðskiptavina.

  • Hanna skjóta og skilvirka þjónustuferla sem veita örugga upplifun.

  • Meðhöndla kvartanir sem gjöf og tækifæri til endurbóta.

  • Eiga rík og gagnsæ samskipti við viðskiptavini.

  • Fylgja öllum lögum og reglum í hvívetna í allri sinni starfsemi.

bottom of page